Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để cập nhật những tin tức và bài viết mới nhất từ Open End !
Tên của bạn (bắt buộc)
Địa chỉ Email (bắt buộc)
Số điện thoại (bắt buộc)
Hiện nay mô hình kinh doanh B2C đang ngày càng phủ sóng rộng khắp nơi
Sự hài lòng của khách hàng là một trong những yếu tố doanh nghiệp cần
Đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp với số lượng nhân sự
Việc đo lường, đánh giá để xây dựng các chiến dịch quảng cáo, truyền thông
Xây dựng thương hiệu, tiếp cận khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của Marketing.
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự luôn là công việc quan trọng
Với sự bùng nổ của công nghệ và các nền tảng nhiều doanh nghiệp cho
Nhân sự trong doanh nghiệp bao gồm tất cả các thành viên tham gia vào
Khách hàng là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Bởi vì một chiến lược
Trong thời đại ngày nay, khicông nghệ ngày càng phát triển khiến việc tiếp cận
Một doanh nghiệp hiểu được điều gì thúc đẩy hành vi tiêu dùng, chắc chắn
Các doanh nghiệp sẽ luôn phải đối mặt với một thách thức khổng lồ: Tìm
Sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ là vô
Trong giai đoạn tăng trưởng và mở rộng, hầu hết mọi thứ sẽ thay đổi
Hành vi khách hàng là một quá trình khách hàng biết, mua và sử dụng
Ý kiến khách hàng là những phản hồi của khách hàng về dịch vụ, sản
Tăng trưởng và mở rộng quy mô là mục tiêu chính và là điều thiết
OKR giúp liên kết nội bộ tổ chức bằng việc liên kết mục tiêu của
Để có được lợi thế cạnh tranh, thu hút nhân tài trong quá trình tuyển
Bán hàng là một trong những bộ phận quan trọng của doanh nghiệp bởi vì