Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để cập nhật những tin tức và bài viết mới nhất từ Open End !
Tên của bạn (bắt buộc)
Địa chỉ Email (bắt buộc)
Số điện thoại (bắt buộc)
Hiện nay, các xu hướng tập trung và đặc biệt là marketing tập trung vào
Customer Centric – Lấy khách hàng làm trung tâm là chiến lược marketing đặt mục
Nguyên tắc Pareto hay Quy tắc 80/20 là một nguyên tắc phục vụ cho quá
Cuộc sống luôn thay đổi, con người và sản phẩm cũng phải thay đổi để
Tuyển dụng là công việc không thể thiếu đối với các doanh nghiệp trong quá
Nhiều người bị nhầm lẫm giữa chiến thuật marketing và chiến lược marketing nên dẫn
Tuy mới phát triển, nhưng mô hình kinh doanh D2C đang nhận được rất nhiều
Chất lượng sản phẩm được biết đến là một trong những thước đo quan trong,
Feedback khách hàng hay phản hồi của khách hàng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết
Trong quá trình tìm kiếm, lựa chọn hàng hóa, dịch vụ, người tiêu dùng chịu
Tuyển dụng, thu hút nhân tài cho công ty là một quy trình phức tạp,
Quyết định mua hàng của người tiêu dùng là ý định được hình thành của người
Như chúng ta đã biết, điểm chạm là yếu tố rất quan trọng trong hành
Dịch vụ khách hàng (hay Customer Service) là dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp
Điểm chạm khách hàng là một công cụ hữu ích nếu doanh nghiệp có thể
Nhân sự cấp cao luôn là những mắt xích quan trọng của doanh nghiệp, họ
Mô hình SMART là mô hình thiết lập mục tiêu hiệu quả giúp các doanh nghiệp
Trước khi triển khai bất kỳ một chiến dịch Marketing nào, các doanh nghiệp đều
Trong thời đại cạnh tranh như hiện nay, tuyển dụng nhân sự có thành công
Chân dung khách hàng là công cụ phổ biến và hữu ích nhất giúp các
Trong quá trình phát triển, để thích ứng với sự thay đổi của thị trường,
Ngày nay, để nâng cao mức độ cạnh tranh cũng như bán được nhiều hơn
Nếu như Marketing tập trung vào mục tiêu làm thị trường, tổ chức các chiến
Rủi ro trong công tác quản trị nhân lực là một tình huống mà các
Giá bán là yếu tố quan trọng khi doanh nghiệp đưa sản phẩm ra thị
Rủi ro trong kinh doanh là điều bất khả kháng, có thể xảy ra hoặc
Marketing và truyền thông có khá nhiều điểm tương đồng nhưng đây là hai hoạt
Cắt giảm chi phí được coi là một cách hợp lý để quản lý chi
Có rất nhiều doanh nghiệp mặc dù có sản phẩm rất tốt nhưng khi đưa
Ngoài lương, thưởng, chế độ phúc lợi thì lộ trình thăng tiến cũng là một
Tiền lương là một chi phí cố định quan trọng của doanh nghiệp. Quản lý
Hành vi mua hàng của khách hàng có thể nói là một trong những yếu
Có được khách hàng đã khó, xây dựng lòng tin với khách hàng còn khó