Skip to content
  • DỊCH VỤ TƯ VẤN OPEN END Giải pháp toàn diện, linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng
  • Đăng Ký Nhận Tin

    Đăng ký để nhận Bản Tin

    Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để cập nhật những tin tức và bài viết mới nhất từ Open End !

    • DỊCH VỤ TƯ VẤN OPEN END Giải pháp toàn diện, linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng
    Công Ty Cổ Phần Phát Triển Open EndCông Ty Cổ Phần Phát Triển Open End
    • Open End
      • Dịch Vụ Open
      • Xây Dựng Hệ Thống Doanh Nghiệp
      • Chuyển giao công nghệ TECH DNA
      • Tư Vấn Tiêu Chuẩn Quốc Tế
      • Tư Vấn Trách Nhiệm Xã Hội
      • Phát Triển Bền Vững
      • Sứ Mệnh Open End
      • Giá Trị Cốt Lõi
      • Đội Ngũ Nhân Sự
    • Dịch Vụ Tư Vấn
    • Đào Tạo
      • Sinh trắc vân tay
      • Nghiệp vụ nhân sự
      • Kỹ năng phát triển cá nhân
      • Nhu cầu doanh nghiệp
      • Tiêu chuẩn khách hàng
    • Sale Tech DNA
      • Chương trình Sale Tech DNA
    • Blog doanh nghiệp
      • Tin tức Open End
      • Tin tức 24h
      • Giải Mã Tiêu Chuẩn
    • Tuyển dụng
    • Liên Hệ
    Marketing tập trung vào khách hàng cá nhân là gì? Khi nào nên áp dụng?

    Hiện nay, các xu hướng tập trung và đặc biệt là marketing tập trung vào

    29
    Th11
    Tìm hiểu chiến lược Marketing lấy khách hàng làm trung tâm

    Customer Centric – Lấy khách hàng làm trung tâm là chiến lược marketing đặt mục

    27
    Th11
    Nguyên tắc Pareto trong kinh doanh

    Nguyên tắc Pareto hay Quy tắc 80/20 là một nguyên tắc phục vụ cho quá

    25
    Th11
    Quản lý sự thay đổi trong doanh nghiệp

    Cuộc sống luôn thay đổi, con người và sản phẩm cũng phải thay đổi để

    23
    Th11
    Phân tích các nguồn tuyển dụng của doanh nghiệp

    Tuyển dụng là công việc không thể thiếu đối với các doanh nghiệp trong quá

    21
    Th11
    Chiến thuật và chiến lược Marketing khác nhau như thế nào?

    Nhiều người bị nhầm lẫm giữa chiến thuật marketing và chiến lược marketing nên dẫn

    19
    Th11
    Tổng quan về mô hình kinh doanh D2C

    Tuy mới phát triển, nhưng mô hình kinh doanh D2C đang nhận được rất nhiều

    17
    Th11
    Tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm trong kinh doanh

    Chất lượng sản phẩm được biết đến là một trong những thước đo quan trong,

    15
    Th11
    Feedback khách hàng và cách sử dụng feedback tăng hiệu quả bán hàng

    Feedback khách hàng hay phản hồi của khách hàng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết

    13
    Th11
    Tổng quan về định vị thị trường

    Trong quá trình tìm kiếm, lựa chọn hàng hóa, dịch vụ, người tiêu dùng chịu

    11
    Th11
    Đâu là nguyên nhân khiến doanh nghiệp tuyển dụng chưa hiệu quả?

    Tuyển dụng, thu hút nhân tài cho công ty là một quy trình phức tạp,

    09
    Th11
    7 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng

    Quyết định mua hàng của người tiêu dùng là ý định được hình thành của người

    07
    Th11
    Phương pháp tối ưu hóa điểm chạm khách hàng cho mọi doanh nghiệp

    Như chúng ta đã biết, điểm chạm là yếu tố rất quan trọng trong hành

    05
    Th11
    Yếu tố tạo nên một dịch vụ khách hàng tốt cho doanh nghiệp

    Dịch vụ khách hàng (hay Customer Service) là dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp

    03
    Th11
    Điểm chạm khách hàng và cách xác định các điểm chạm khách hàng trong từng giai đoạn mua hàng

    Điểm chạm khách hàng là một công cụ hữu ích nếu doanh nghiệp có thể

    01
    Th11
    Tuyển dụng nhân sự cấp cao cần lưu ý điều gì?

    Nhân sự cấp cao luôn là những mắt xích quan trọng của doanh nghiệp, họ

    30
    Th10
    Hướng dẫn thiết lập mục tiêu Marketing theo mô hình S.M.A.R.T

    Mô hình SMART là mô hình thiết lập mục tiêu hiệu quả giúp các doanh nghiệp

    28
    Th10
    Mục tiêu Marketing là gì? Vai trò và các loại mục tiêu Marketing phổ biến

    Trước khi triển khai bất kỳ một chiến dịch Marketing nào, các doanh nghiệp đều

    26
    Th10
    Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình tuyển dụng nhân sự của doanh nghiệp

    Trong thời đại cạnh tranh như hiện nay, tuyển dụng nhân sự có thành công

    24
    Th10
    Cách xây dựng chân dung khách hàng B2B hiệu quả

    Chân dung khách hàng là công cụ phổ biến và hữu ích nhất giúp các

    22
    Th10
    Thiết kế tổ chức và các nguyên tắc trong thiết kế tổ chức

    Trong quá trình phát triển, để thích ứng với sự thay đổi của thị trường,

    20
    Th10
    Những chiến lược hậu mãi hiệu quả dành cho doanh nghiệp

    Ngày nay, để nâng cao mức độ cạnh tranh cũng như bán được nhiều hơn

    18
    Th10
    Tìm hiểu những khác biệt giữa Sales và Marketing

    Nếu như Marketing tập trung vào mục tiêu làm thị trường, tổ chức các chiến

    16
    Th10
    Những loại rủi ro trong quản trị nhân sự và giải pháp cho doanh nghiệp

    Rủi ro trong công tác quản trị nhân lực là một tình huống mà các

    14
    Th10
    Các bước xây dựng chiến lược định giá sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp

    Giá bán là yếu tố quan trọng khi doanh nghiệp đưa sản phẩm ra thị

    12
    Th10
    Những loại rủi ro doanh nghiệp thường gặp trong kinh doanh

    Rủi ro trong kinh doanh là điều bất khả kháng, có thể xảy ra hoặc

    10
    Th10
    Tìm hiểu sự khác biệt giữa truyền thông và Marketing

    Marketing và truyền thông có khá nhiều điểm tương đồng nhưng đây là hai hoạt

    08
    Th10
    Đâu là những giải pháp cắt giảm chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp?

    Cắt giảm chi phí được coi là một cách hợp lý để quản lý chi

    06
    Th10
    Những sai lầm doanh nghiệp thường mắc phải khi lên chiến lược định giá sản phẩm

    Có rất nhiều doanh nghiệp mặc dù có sản phẩm rất tốt nhưng khi đưa

    04
    Th10
    Lộ trình thăng tiến và các bước xây dựng tại doanh nghiệp

    Ngoài lương, thưởng, chế độ phúc lợi thì lộ trình thăng tiến cũng là một

    02
    Th10
    Phương pháp quản lý tiền lương hiệu quả trong doanh nghiệp

    Tiền lương là một chi phí cố định quan trọng của doanh nghiệp. Quản lý

    30
    Th9
    Những nhóm hành vi mua hàng phổ biến của khách hàng

    Hành vi mua hàng của khách hàng có thể nói là một trong những yếu

    28
    Th9
    Những bí quyết giúp doanh nghiệp xây dựng lòng tin với khách hàng

    Có được khách hàng đã khó, xây dựng lòng tin với khách hàng còn khó

    26
    Th9
    • 1
    • 2
    • 3
    • 4
    • 5
    • …
    • 14

    Thông Tin liên hệ

    Phát Triển Bền Vững - Kiến Tạo Tương Lai

    ✔️ Tư Vấn Hệ Thống Doanh Nghiệp
    ✔️ Đào Tạo Huấn Luyện
    ✔️ Kinh Doanh Thương Mại

    About Us

    Công Ty Cổ Phần Phát Triển Open End

    Mã Số Thuế: 0315204085

    🏠 Địa chỉ: Tầng 14, toà nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

    🏠 Văn phòng Quận 7: Lô 17A, Đường D1, Khu nhà ở Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM

    🏠 Chi nhánh Miền Bắc: Phòng 604, Tầng 6, Tòa nhà Rocland, Số 112 Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

     

    Our Program

    ☎️ Hotline: 0938.603.496

    📩 Email: info@openend.vn

    🌐 Website: https://openend.vn/

    Copyright 2023 © 2018 Công ty cổ phần phát triển Open End
    • Open End
      • Dịch Vụ Open
      • Xây Dựng Hệ Thống Doanh Nghiệp
      • Chuyển giao công nghệ TECH DNA
      • Tư Vấn Tiêu Chuẩn Quốc Tế
      • Tư Vấn Trách Nhiệm Xã Hội
      • Phát Triển Bền Vững
      • Sứ Mệnh Open End
      • Giá Trị Cốt Lõi
      • Đội Ngũ Nhân Sự
    • Dịch Vụ Tư Vấn
    • Đào Tạo
      • Sinh trắc vân tay
      • Nghiệp vụ nhân sự
      • Kỹ năng phát triển cá nhân
      • Nhu cầu doanh nghiệp
      • Tiêu chuẩn khách hàng
    • Sale Tech DNA
      • Chương trình Sale Tech DNA
    • Blog doanh nghiệp
      • Tin tức Open End
      • Tin tức 24h
      • Giải Mã Tiêu Chuẩn
    • Tuyển dụng
    • Liên Hệ
    • Đăng Ký Nhận Tin
    0938.603.496
    x
    x
    • Hotline
    • Facebook
    • Zalo