Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để cập nhật những tin tức và bài viết mới nhất từ Open End !
Tên của bạn (bắt buộc)
Địa chỉ Email (bắt buộc)
Số điện thoại (bắt buộc)
Khi sử dụng một sản phẩm/ dịch vụ, bên cạnh những tính năng của sản
Công việc không phải lúc nào cũng là một đường thẳng trải đầy niềm vui,
Để kinh doanh thành công ngoài yếu tố sản phẩm, con người và chiến lược
Chi phí kinh doanh là một phần không thể thiếu trong họa động của doanh
2 Comments
Hiệu ứng hào quang – Halo Effect là một xu hướng tâm lý đang được
Rất nhiều doanh nghiệp gặp phải khó khăn trong quản lý công việc nhân sự.
Khi một khách hàng hài lòng, họ sẽ gợi ý với người khác, người này
Rất nhiều doanh nghiệp coi việc “Có được nhiều khách hàng hơn, làm việc hiệu
Đánh giá nhân viên định kỳ là hoạt động quan trọng không thể thiếu của
Nhân viên kinh doanh là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và đem
Rất nhiều doanh nghiệp B2B còn chưa coi trọng hoạt động Marketing và xây dựng
Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp hoạt động theo mô hình B2B (viết tắt
Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng Marketing cho sản phẩm và dịch vụ giống nhau
Theo Heather Doshay – Phó giám đốc nhân sự của Công ty Rainforest trên tờ
Cạnh tranh là yếu tố không thể thiếu trong kinh doanh. Tuy nhiên không phải
Các doanh nghiệp đang ngày càng quan tâm đến trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên,
Nắm bắt tâm lý khách hàng là một phương thức giúp doanh nghiệp bán hàng
Tiền lương là một trong những yếu tố quan trọng để giữ chân nhân viên.
Rất nhiều doanh nghiệp đang gặp phải sai lầm trong quản lý tiến độ công
Xây dựng đội ngũ nhân sự có cao năng suất làm việc hiệu quả là
Bất cứ doanh nghiệp nào cho dù kinh doanh sản phảm, dịch vụ gì đi
Giá trị vòng đời khách hàng là giá trị mà một khách hàng chi trả cho sản phẩm/ dịch
Việc mua và bán giữa doanh nghiệp và khách hàng không chỉ dừng lại ở
Nếu như trước đây hình thức trả lương theo sản phẩm thường chỉ được các
Hiện nay mô hình kinh doanh B2C đang ngày càng phủ sóng rộng khắp nơi
Sự hài lòng của khách hàng là một trong những yếu tố doanh nghiệp cần
Đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp với số lượng nhân sự
Việc đo lường, đánh giá để xây dựng các chiến dịch quảng cáo, truyền thông
Xây dựng thương hiệu, tiếp cận khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của Marketing.
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự luôn là công việc quan trọng
Với sự bùng nổ của công nghệ và các nền tảng nhiều doanh nghiệp cho
Nhân sự trong doanh nghiệp bao gồm tất cả các thành viên tham gia vào
Khách hàng là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Bởi vì một chiến lược