Khách hàng mong đợi điều gì từ doanh nghiệp ?

Trong thời đại cạnh tranh linh hoạt như hiện nay, để bán được hàng và nâng cao doanh số cần phải hiểu được tâm lý khách hàng và có những chiến lược kinh doanh phù hợp. Khách hàng mong đợi một mức nhất định về dịch vụ và cảm nhận rằng sự tương đương hay mức cao hơn đã được tạo ra, họ sẽ thoả mãn và ngược lại.

Điều đó yêu cầu các nhà cung ứng dịch vụ và doanh nghiệp phải quản trị các mong đợi của khách hàng để thực hiện cải tiến nâng cao Chất lượng Dịch vụ; Hiểu được khách hàng để cung ứng các dịch vụ tốt hơn, làm cho khách hàng thấy họ đã nhận được chất lượng xứng đáng với đồng tiền của họ.

Khách hàng mong đợi điều gì từ doanh nghiệp

Cùng tìm hiểu những mọi đợi của khách hàng để có thể cải tiến chất lượng dịch vụ và nâng cao hiệu quả trong chăm sóc khách hàng qua bài viết dưới đây.

Sự sẵn sàng

Khách hàng mong đợi dịch vụ có hiệu quả và kịp thời, thoả mãn được nhu cầu của họ càng sớm càng tốt.

Đối đãi lịch thiệp

Khách hàng mong nhận được điều này không chỉ với chính họ mà còn với cả những gì họ mang theo như xe cộ, hành lý hay thú cưng…

Sự Quan tâm chi tiết tới từng Cá nhân

Khách hàng muốn được đối xử như là 1 cá nhân duy nhất, không phải là 1 cái tên trong 1 danh sách dài dằng dặc.

Khách hàng mong đợi điều gì từ doanh nghiệp

Sự Đồng cảm

Là khả năng của 1 người cảm nhận quan điểm từ người khác và đặt mình vào hoàn cảnh cũng như hoà cùng cảm xúc của họ. Khách hàng mong muốn các nhân viên hiểu cái mà họ quan tâm. Sự đồng cảm là bản chất, triết lý hướng tới khách hàng.

Kiến thức chuyên môn

Đây là mong đợi cơ bản nhất của khách hàng cho dù họ có thể hiện ra ngoài hay không. Khách hàng kỳ vọng sự chuyên nghiệp. Họ muốn các nhân viên phải hiểu rõ về tất cả các công việc, các sản phẩm và công ty của chính nhân viên đó đang làm việc. Khách hàng mong đợi câu trả lời trung thực.

Tính kiên định

Khách hàng muốn nhận được câu trả lời như nhau từ bất kể người nói chuyện với họ là nhân viên nào. Và khách hàng cũng muốn được chăm sóc đối đãi giống hệt như họ đã thấy với khách hàng khác được như vậy.

Tính đồng đội

Một doanh nghiệp có thể có nhiều bộ phận, phòng ban với mục tiêu và cách thức hoạt động khác nhau nhưng đối với khách hàng tất cả chỉ là 1 thể duy nhất.


Công ty Cổ Phần Phát Triển Open End

🏠 Địa chỉ: Tầng 14, toà nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

🏠 Chi nhánh Miền Nam: Tầng 2, Tòa nhà D-Vela, số 1177 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

🏠 Chi nhánh Miền Trung: 1747-1749, Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

🏠 Chi nhánh Miền Bắc: Phòng 604, Tầng 6, Tòa nhà Rocland, Số 112 Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

☎️ Hotline: 0938.603.496

📩 Email: info@openend.vn

Website: OpenEnd.vn

xem thêm bài : Tái cấu trúc doanh nghiệp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *