Dịch vụ tư vấn doanh nghiệp Hà Nội tối ưu nhất 2024

Xã hội ngày càng phát triển đòi hỏi Nhà nước phải liên tục cập nhật và phát triển hệ thống pháp luật nhằm bảo vệ quyền lợi cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng cần theo dõi và thay đổi phù hợp với các quy định của pháp luật. Theo đó, các dịch vụ tư vấn doanh nghiệp là lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi sự chuyên nghiệp và tối ưu trong quá trình chuẩn bị thành lập, vận hành doanh nghiệp.

Vậy tư vấn doanh nghiệp là gì? Các loại dịch vụ của tư vấn doanh nghiệp? Dịch vụ tư vấn doanh nghiệp Hà Nội tối ưu nhất 2024 Sau đây, hãy cùng chúng mình tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này.

Khái niệm tư vấn doanh nghiệp

Tư vấn doanh nghiệp là một dịch vụ chuyên nghiệp được cung cấp bởi các chuyên gia hoặc tổ chức chuyên về lĩnh vực này, nhằm tư vấn và đưa ra các giải pháp cụ thể cho từng vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải dựa trên quy định pháp luật.

Mục tiêu của tư vấn doanh nghiệp là giúp doanh nghiệp nắm bắt được cơ hội, đối mặt với thách thức và phát triển bền vững mà vẫn bảo đảm thực hiện đầy đủ nghĩa vụ Nhà nước ban hành.

Một số dịch vụ tư vấn doanh nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hình tư vấn doanh nghiệp phải kể đến như: tư vấn thành lập doanh nghiệp; tư vấn thuế – kế toán; tư vấn tài chính và tư vấn giải thể doanh nghiệp… Mỗi loại hình này đều đóng vai trò quan trọng và mang tính chất đặc biệt trong quá trình quản lý doanh nghiệp. Sau đây là một số dịch vụ phổ biến mà bạn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp của mình:

Dịch vụ tư vấn doanh nghiệp Hà Nội

Tư vấn thành lập doanh nghiệp

Tư vấn thành lập doanh nghiệp là dịch vụ được sử dụng rộng rãi nhất, bởi tính tối ưu và tiện lợi của nó. Đặc biệt, hiện nay có rất nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau và mỗi loại hình lại cần đáp ứng những điều kiện, yêu cầu phù hợp, đòi hỏi chủ sở hữu phải chuẩn bị thật kỹ trước khi bắt đầu khởi nghiệp. Theo đó, các chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm ra phương hướng, đường lối cho công ty, cụ thể:

  • Tư vấn chọn loại hình doanh nghiệp, vốn điều lệ, tên công ty, ngành nghề kinh doanh;
  • Tư vấn xây dựng bộ máy hoạt động;
  • Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký thành lập, hồ sơ nội bộ cho doanh nghiệp;
  • Đại diện cho doanh nghiệp thực hiện thủ tục hành chính…

Tư vấn hợp đồng

Dịch vụ này được xác lập dựa vào nhu cầu của doanh nghiệp, đảm bảo quyền và lợi ích của khách hàng cũng như sự cân bằng lợi ích của các bên khi hợp tác. Một số mục tư vấn hợp đồng thường thấy như:

  • Tư vấn soạn thảo hợp đồng mẫu và đăng ký với cơ quan có thẩm quyền;
  • Tư vấn soạn thảo hợp đồng;
  • Kiểm tra tính hợp pháp của hợp đồng và xử lý các vấn đề phát sinh.

Tư vấn pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp

Mỗi công ty lớn nhỏ đều cần kiểm soát tốt các rủi ro pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động, tuy nhiên không phải công ty nào cũng đủ điều kiện thể thành lập đội ngũ pháp chế riêng. Hiểu được điều này, các dịch vụ tư vấn thường xuyên ra đời với trách nhiệm giải quyết nhanh chóng và kịp thời những rủi ro, tranh chấp mà doanh nghiệp đang gặp phải với mức giá phù hợp.

Theo đó, khi ký hợp đồng tư vấn pháp lý thường xuyên, khách hàng có thể yêu cầu thực hiện công việc đã thỏa thuận bất cứ lúc nào.

Dịch vụ tư vấn doanh nghiệp Hà Nội

Tư vấn thuế – kế toán

Theo thống kê thì 97% các doanh nghiệp trong nước là vừa và nhỏ, trong đó có rất nhiều doanh nghiệp mới thành lập nên công tác khai báo thuế còn tương đối khó khăn. Dịch vụ này sẽ phần nào giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí trong thời gian chưa có bộ phận kế toán chuyên biệt mà vẫn đáp ứng sự minh bạch, rõ ràng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn doanh nghiệp

Không thể phủ nhận những lợi ích mà dịch vụ này mang lại, phải kể đến như:

  • Đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp, đưa ra những giải pháp nhanh chóng, hiệu quả;
  • Tuân thủ nghiêm túc quy định mà pháp luật hiện hành;
  • Giảm thiểu tối đa rủi ro, giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh;
  • Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho doanh nghiệp.

Tổng kết, có thể thấy tư vấn doanh nghiệp rất cần thiết trong quá trình phát triển và quản lý của một doanh nghiệp. Với sự đa dạng của các dịch vụ tư vấn, doanh nghiệp có thể tận dụng tối ưu dịch vụ để giải quyết các thách thức, khó khăn, tiếp tục tiến xa hơn trên thị trường trong và ngoài nước.


Công ty Cổ Phần Phát Triển Open End

🏠 Địa chỉ: Tầng 14, toà nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

🏠 Chi nhánh Miền Nam: Tầng 2, Tòa nhà D-Vela, số 1177 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

🏠 Chi nhánh Miền Trung: 1747-1749, Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

🏠 Chi nhánh Miền Bắc: Phòng 604, Tầng 6, Tòa nhà Rocland, Số 112 Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

☎️ Hotline: 0938.603.496

📩 Email: info@openend.vn

Website: OpenEnd.vn

xem thêm bài : Quản trị nhân sự

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *