Skip to content
  • DỊCH VỤ TƯ VẤN OPEN END Giải pháp toàn diện, linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng
  • Đăng Ký Nhận Tin

    Đăng ký để nhận Bản Tin

    Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để cập nhật những tin tức và bài viết mới nhất từ Open End !

    • DỊCH VỤ TƯ VẤN OPEN END Giải pháp toàn diện, linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng
    Công Ty Cổ Phần Phát Triển Open EndCông Ty Cổ Phần Phát Triển Open End
    • Open End
      • Dịch Vụ Open
      • Xây Dựng Hệ Thống Doanh Nghiệp
      • Chuyển giao công nghệ TECH DNA
      • Tư Vấn Tiêu Chuẩn Quốc Tế
      • Tư Vấn Trách Nhiệm Xã Hội
      • Phát Triển Bền Vững
      • Sứ Mệnh Open End
      • Giá Trị Cốt Lõi
      • Đội Ngũ Nhân Sự
    • Dịch Vụ Tư Vấn
    • Đào Tạo
      • Sinh trắc vân tay
      • Nghiệp vụ nhân sự
      • Kỹ năng phát triển cá nhân
      • Nhu cầu doanh nghiệp
      • Tiêu chuẩn khách hàng
    • Sale Tech DNA
      • Chương trình Sale Tech DNA
    • Blog doanh nghiệp
      • Tin tức Open End
      • Tin tức 24h
      • Giải Mã Tiêu Chuẩn
    • Tuyển dụng
    • Liên Hệ
    Tổng quan về mô hình ASK và ứng dụng của mô hình ASK trong xây dựng đội ngũ nhân sự

    ASK là mô hình được sử dụng rất được tin dùng trong quản trị nhân

    24
    Th2
    Phương pháp nghiên cứu hành vi khách hàng hiệu quả

    Nghiên cứu hành vi khách hàng giúp doanh nghiệp xác định đúng khách hàng mục

    22
    Th2
    3 điểm khác nhau cơ bản giữa KPI và OKR

    KPI và OKR đều là các công cụ đánh giá quá trình làm việc và

    20
    Th2
    Những sai lầm thường gặp khi xác định khách hàng mục tiêu

    Với mọi doanh nghiệp, việc định vị khách hàng mục tiêu là yếu tố tiên

    18
    Th2
    Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và lợi ích đối với doanh nghiệp

    Với sự phát triển của công nghệ đặc biệt là sự bùng nổ của mạng

    16
    Th2
    Các bước để hoạch định chiến lược bán hàng cho doanh nghiệp

    Một chiến lược bán hàng hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp giành được lợi thế

    14
    Th2
    Chăm sóc khách hàng cũ như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất?

    Khách hàng cũ là những khách hàng đã từng mua và trải nghiệm sản phẩm,

    12
    Th2
    Hành trình khách hàng và các bước xây dựng hành trình khách hàng

    Các doanh nghiệp luôn mong muốn thấu hiểu hành vi, nhu cầu cũng như nhu

    10
    Th2
    Những chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

    Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng là yếu tố không thể thiếu

    08
    Th2
    Vai trò và yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng

    Sự hài lòng của khách hàng được dùng để xác định mức độ hài lòng

    06
    Th2
    Các bước xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

    Một quy trình quản lý bán hàng phù hợp sẽ giúp cho doanh nghiệp không

    04
    Th2
    Chia sẻ kịch bản khảo sát khách hàng mục tiêu hiệu quả

    Khảo sát khách hàng là một hoạt động không thể thiếu trong xây dựng và

    02
    Th2
    Nhu cầu khách hàng là gì? Doanh nghiệp khảo sát nhu cầu của khách hàng như thế nào?

    Nắm bắt được đúng nhu cầu, xu hướng tiêu dùng của khách hàng mục tiêu

    31
    Th1
    Tìm hiểu về dịch vụ khách hàng và xu hướng dịch vụ khách hàng hiện nay

    Tư duy dịch vụ khách hàng cần được chủ doanh nghiệp và nhà quản lý

    29
    Th1
    Cách tìm hiểu nhu cầu khách hàng

    Khách hàng là một trong những yếu tố cốt lõi để cấu thành nên sự

    27
    Th1
    Phương pháp quản lý nhân viên kinh doanh hiệu quả nhất

    Nhân viên kinh doanh có đặc thù công việc khác với những bộ phận khác

    25
    Th1
    Nguyên tắc giao việc cho nhân viên hiệu quả

    Giao việc được hiểu là cách các nhà quản lý sử dụng tài năng của

    23
    Th1
    Mô hình khai thác khách hàng tiềm năng trực tuyến

    Khai thác khách hàng tiềm năng có thể được thực hiện theo nhiều cách khác

    21
    Th1
    Tiêu chí đánh giá khách hàng cho doanh nghiệp

    Với sự phát triển của công nghệ, khách hàng có rất nhiều lựa chọn mua

    19
    Th1
    Làm thế nào để quản lý chi phí bán hàng hiệu quả?

    Để tăng lợi nhuận của doanh nghiệp thì việc quản lý tốt chi phí bán

    17
    Th1
    Phương pháp xây dựng hệ thống bán hàng thành công

    Xây dựng hệ thống bán hàng tối ưu và hiệu quả sẽ giúp cho doanh

    15
    Th1
    Bí quyết thiết lập mục tiêu bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

    Mục tiêu bán hàng là kết quả kinh doanh kỳ vọng do công ty đặt

    13
    Th1
    Những lưu ý nhà quản lý cần biết khi đánh giá năng lực nhân viên

    Đánh giá năng lực là một phần quan trọng trong việc quản lý nhân viên.

    11
    Th1
    Những ý tưởng tạo nên các chương trình khuyến mãi thu hút

    Các chương trình khuyến mãi là đòn bẩy thúc đẩy doanh số bán hàng của

    09
    Th1
    Tìm hiểu các tiêu chí đánh giá nhân viên của doanh nghiệp

    Xây dựng đội ngũ nhân sự giỏi, chuyên nghiệp là mong muốn của tất cả

    07
    Th1
    Phương pháp giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả nhất

    Thúc đẩy và củng cố lòng trung thành trong mỗi khách hàng là một điều

    05
    Th1
    Những lợi ích tuyệt vời từ khách hàng trung thành với doanh nghiệp

    Nếu như chất lượng sản phẩm va dịch vụ là lợi thế cạnh tranh của

    03
    Th1
    Khuyến mãi là gì ? Tổng quan về các chương trình khuyến mãi trong kinh doanh

    Trong kinh doanh và marketing, chương trình khuyến mãi là một trong những cách thức

    01
    Th1
    Tìm hiểu về lợi nhuận sau thuế và công thức tính lợi nhuận sau thuế cho doanh nghiệp

    Lợi nhuận sau thuế quyết định công ty, doanh nghiệp kinh doanh có lãi hay

    30
    Th12
    Những chiến lược cạnh tranh về giá phổ biến trong kinh doanh

    Cạnh tranh về giá là một hình thức hiện nay được các doanh nghiệp áp

    28
    Th12
    Lời giải cho bài toán tăng trưởng doanh thu nhanh, bền vững của doanh nghiệp

    Nên làm gì để tăng trưởng doanh số nhanh nhưng vẫn đảm bảo được tính

    26
    Th12
    Bí quyết tạo nên thành công cho doanh nghiệp khi mở rộng kinh doanh

    Mở rộng kinh doanh là đón lấy cơ hội và cũng là đương đầu với

    24
    Th12
    Doanh nghiệp phân loại đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh như thế nào ?

    Phân tích đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh luôn là việc làm cần thiết

    22
    Th12
    • 1
    • …
    • 3
    • 4
    • 5
    • 6
    • 7
    • 8
    • 9
    • …
    • 14

    Thông Tin liên hệ

    Phát Triển Bền Vững - Kiến Tạo Tương Lai

    ✔️ Tư Vấn Hệ Thống Doanh Nghiệp
    ✔️ Đào Tạo Huấn Luyện
    ✔️ Kinh Doanh Thương Mại

    About Us

    Công Ty Cổ Phần Phát Triển Open End

    Mã Số Thuế: 0315204085

    🏠 Địa chỉ: Tầng 14, toà nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

    🏠 Văn phòng Quận 7: Lô 17A, Đường D1, Khu nhà ở Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM

    🏠 Chi nhánh Miền Bắc: Phòng 604, Tầng 6, Tòa nhà Rocland, Số 112 Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

     

    Our Program

    ☎️ Hotline: 0938.603.496

    📩 Email: info@openend.vn

    🌐 Website: https://openend.vn/

    Copyright 2023 © 2018 Công ty cổ phần phát triển Open End
    • Open End
      • Dịch Vụ Open
      • Xây Dựng Hệ Thống Doanh Nghiệp
      • Chuyển giao công nghệ TECH DNA
      • Tư Vấn Tiêu Chuẩn Quốc Tế
      • Tư Vấn Trách Nhiệm Xã Hội
      • Phát Triển Bền Vững
      • Sứ Mệnh Open End
      • Giá Trị Cốt Lõi
      • Đội Ngũ Nhân Sự
    • Dịch Vụ Tư Vấn
    • Đào Tạo
      • Sinh trắc vân tay
      • Nghiệp vụ nhân sự
      • Kỹ năng phát triển cá nhân
      • Nhu cầu doanh nghiệp
      • Tiêu chuẩn khách hàng
    • Sale Tech DNA
      • Chương trình Sale Tech DNA
    • Blog doanh nghiệp
      • Tin tức Open End
      • Tin tức 24h
      • Giải Mã Tiêu Chuẩn
    • Tuyển dụng
    • Liên Hệ
    • Đăng Ký Nhận Tin
    0938.603.496
    x
    x
    • Hotline
    • Facebook
    • Zalo